Mikel Arteta nói lời cay đắng về thương vụ Nicolas Pepe

18:59 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mikel Arteta khẳng định quyết định chấm dứt hợp đồng với Arsenal của Nicolas Pepe mang lại lợi ích cho tất cả các bên.

 

Tới thời điểm này, việc Pepe ra đi là điều không bất ngờ. Anh gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal dù tiêu tốn của Pháo thủ số tiền lên tới 72 triệu bảng, kỷ lục thứ 2 của đội bóng.

Pepe còn một năm trong hợp đồng và Pháo thủ hy vọng thu về ít nhất một khoản phí nhỏ để bù đắp phần nào số tiền đã đầu tư. Dù vậy, Trabzonspor muốn Arsenal hủy bỏ hợp đồng và chuyển nhượng tự do Pepe.

Cuối cùng, Arsenal phải nhượng bộ và hủy hợp đồng với Pepe. Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates còn phải mất thêm tiền để xé giao kèo. Có thể coi Pepe là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Arsenal, thậm chí là cả Premier League.

Mikel Arteta explains decision to terminate Arsenal flop Nicolas Pepe’s contract - Bóng Đá

 Arteta tiếc khi thương vụ Pepe không thành công.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta cho hay: "Mọi trường hợp đều rất khác nhau và cuối cùng, các bên phải đồng ý với điều gì đó. Đó không phải là quyết định mà tôi đưa ra một mình.

Tôi không tham gia vào quá trình đó. Điều tôi có thể nói về con người Pepe là cậu ấy là một chàng trai phi thường. Cậu ấy đã cố gắng rất nhiều.

Đó không phải lỗi của Pepe với số tiền chúng tôi đã trả vào thời điểm đó và chỉ thế thôi. Khi mọi thứ không ổn, bạn phải tiếp tục hướng về phía trước. 

Không có ích gì khi cố gắng khi có thứ gì đó không hiệu quả. Với quyết định được đưa ra, tôi nghĩ nó có lợi cho tất cả các bên."

Tiểu Lam | 18:01 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục