Mikel Arteta “ngó lơ” thành tích tệ hại của Arsenal ở Champions League

05:44 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định thành tích tệ hại của Arsenal ở Champions League trong quá khứ không liên quan đến hiện tại.

Rạng sáng thứ Năm tuần này theo giờ Việt Nam, Arsenal sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn đầy khó khăn đến thánh địa Dragao của Porto trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Dù phải làm khách trên đất Bồ Đào Nha nhưng huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra vô cùng tự tin.

Mikel Arteta “ngó lơ” thành tích tệ hại của Arsenal ở Champions League - Bóng Đá

Mikel Arteta "ngó lơ" thành tích tệ hại của Arsenal ở Champions League.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được Independent ghi lại), ông nói: “Các cầu thủ biết rằng chúng tôi đã không tham gia giải đấu này trong 7 năm. Rõ ràng một vài người trong số họ biết câu chuyện này, và họ biết rằng những gì xảy ra trong quá khứ không liên quan, đó là thách thức và tham vọng mà chúng tôi phải trải qua ở thời điểm hiện tại”.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy việc gặp trở ngại về mặt tinh thần đã khiến đoàn quân của Arsene Wenger thất thủ nhiều lần ở vòng 16 đội Champions League hay không, Mikel Arteta cho biết: “Lionel Messi cũng là một trở ngại”.

Mikel Arteta “ngó lơ” thành tích tệ hại của Arsenal ở Champions League - Bóng Đá

Mikel Arteta tin tưởng vào các học trò trước trận đấu với Porto.

“Và cả Bayern Munich nữa. Chúng tôi đã đối đầu với họ hai lần. Giải đấu này chính là như vậy. Chất lượng đội hình vô cùng quan trọng. Nó đi vào chi tiết và bạn cần các cầu thủ của mình ở trạng thái tốt nhất khi có cơ hội”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:46 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục