Mikel Arteta: "Họ là một đội rất khó bị đánh bại"

17:53 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đánh giá cao Sheffield United.

Ở trận đấu muộn vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Bramall Lane của Sheffield United. Bất chấp khoảng cách lớn về mặt trình độ giữa hai đội bóng, huấn luyện viên Mikel Arteta vẫn tỏ ra dè chừng đối thủ.

Mikel Arteta:

Mikel Arteta dành sự tôn trọng cho Sheffield United.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, ông nói: “Họ là một đội rất khó bị đánh bại. Tôi đã xem bốn hoặc năm trận đấu của họ với Manchester City, cách họ đá với Aston Villa, dù sau đó trận đấu rẽ theo một hướng khác nhưng họ được huấn luyện cực kỳ tốt".

“Tôi biết Chris (Wilder) rất rõ và tôi ngưỡng mộ đội của anh ấy, rất nhiều điều anh ấy làm với họ. Đây sẽ là một đêm khó khăn. Với mọi đội bóng, chúng tôi đều xem xét điểm yếu và điểm mạnh và cố gắng lấn lướt đối thủ nhưng tôi nói điều này vì tôi biết rất rõ câu lạc bộ đó".

Mikel Arteta:

Mikel Arteta tin Arsenal sẽ gặp khó khăn.

“Tôi cũng đã phân tích nó nhiều năm trước, những điều Chris (Wilder) đã làm và tôi học được nhiều điều từ đội của anh ấy. Tôi nói cho bạn biết, đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn”, Mikel Arteta nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:55 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục