"Mikel Arteta đang bắt đầu phát huy hết khả năng của cậu ấy"

22:57 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrên BetVictor, Harry Redknapp nhận định lý do giúp Kai Havertz thăng hoa trong màu áo Arsenal.

Arsenal kém đội đầu bảng Liverpool hai điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau khi họ giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle United vào cuối tuần. Kai Havertz ghi bàn thắng thứ hai cho Arsenal bằng pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của Gabriel Martinelli. Đó là pha lập công thứ 7 của cầu thủ người Đức trên mọi đấu trường và là thứ 6 tại Premier League.

Havertz đang thể hiện phong độ ấn tượng kể từ ngày đến Emirates từ Chelsea bằng thỏa thuận trị giá 65 triệu bảng. Đó là lý do Mikel Arteta tín nhiệm ngôi sao người Đức, theo Harry Redknapp.

Phong độ gần đây của Kai Havertz cho Pháo thủ đã được Harry Redknapp khen ngợi, - Bóng Đá

 Havertz đang tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của Arteta.

Redknapp nói với BetVictor:

"Kai Havertz ngày càng tiến bộ hơn trong màu áo Arsenal, cậu ấy có vẻ như thuộc về đội bóng này. Tôi vẫn không biết vị trí tốt nhất của chàng trai này là ở đâu nhưng đó không hẳn là điều xấu".

"Havertz đã chơi ở vị trí tiền đạo vào cuối tuần và dẫn dắt hàng công tốt. Cậu ấy có mọi thứ bạn muốn ở một cầu thủ bóng đá hiện đại khi liên kết mọi thứ lại với nhau. Bạn nhìn vào những đội bóng mà Havertz thi đấu và những gì cậu ấy đạt được trong sự nghiệp, đó không phải điều ngẫu nhiên".

"Havertz sở hữu phẩm chất thi đấu hàng đầu và Mikel Arteta đang bắt đầu phát huy hết khả năng của cậu ấy".

Lữ Phong | 21:59 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục