Mikel Arteta: "Cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal"

05:27 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha ca ngợi màn thể hiện của tiền vệ 22 tuổi ở trận hòa 2-2 với Sporting Lisbon.

 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng Arsenal đã không thể giành chiến thắng ở cuộc đối đầu Sporting Lisbon trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League. William Saliba mở tỷ số ở phút 22, tuy nhiên đến phút 34, Goncalo Inacio đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Paulinho giúp Sporting vươn lên dẫn trước 2-1. Phút 62, Hidemasa Morita có tình huống phản lưới nhà tai hại ấn định tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

HLV Mikel Arteta thực hiện 6 sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với chiến thắng trước Bournemouth cuối tuần. Fabio Vieira đá chính ngay từ đầu nơi hàng tiền vệ Arsenal bên cạnh hai người đồng đội Jorginho và Granit Xhaka.

Mikel Arteta says ‘dangerous’ Fabio Vieira ‘deserves more minutes’ for Arsenal and rates Jakub Kiwior debut after Sporting Lisbon draw - Bóng Đá

Arteta đánh giá cao màn trình diễn của Vieira.

Nhận xét về trận đấu của học trò, Arteta cho hay: "Tôi thực sự hài lòng với cậu ấy. Tôi nghĩ Vieira xứng đáng có nhiều cơ hội ra sân hơn sau màn trình diễn xuyên suốt 2 tháng qua. Cậu ấy có khởi đầu khó khăn với ca phẫu thuật chữa trị chấn thương. Vieira đã không đạt phong độ như chúng tôi mong muốn".

"Tối nay, Vieira là cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal. Một ngôi sao mà tôi rất yêu thích. Vieira kiểm soát mọi thứ diễn ra xung quanh mình".

Anh Nguyễn | 04:57 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục