Miễn cưỡng quyết định, kẻ bị Mourinho hắt hủi rời Spurs trong tủi hờn

21:07 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt nhiều khả năng sẽ quyết định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Tottenham Hotspur vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những động thái thay đổi về mặt nhân sự, lắp ghép chiến thuật và nâng cấp đội hình giúp "gà trống" thi đấu tốt hơn, hướng đến nhiều đỉnh cao danh vọng.

Mặc dù vậy, BLĐ Spurs hiểu rõ, Jose Mourinho cần thêm thời gian để tiếp tục chiêu mộ nhiều ngôi sao chất lượng về đội bóng, đồng thời thanh trừng một số gương mặt dư thừa, không phù hợp với định hướng phát triển CLB trong tương lai.

Trước viễn cảnh này, Danny Rose là cái tên điển hình. Từ đầu mùa giải 2020/21 đến nay, Danny Rose không có bất kỳ cơ hội nào ra sân trong màu áo Spurs. Thậm chí, ngay cả ở các đấu trường cúp, cơ hội dành cho hậu vệ trái này vẫn là con số 0.

Tottenham transfer news: Danny Rose could still leave before deadline - Bóng Đá

Danny Rose không còn cơ hội nào ở Tottenham.

Với việc bị Mourinho hắt hủi, tương lai của Danny Rose được truyền thông nước Anh đồn đoán rất nhiều. Theo đó, Caught Offside nhận định Rose có thể chuyển đến Trabzonspor ngay trước khi phiên chợ đông 2021 khép lại.

Thời gian qua, Danny Rose vẫn chần chừ để chờ đợi cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. Tuy nhiên, trước bối cảnh có phần khó khăn như thế này, việc lựa chọn rời đi để có nhiều đất diễn hơn và tiếp tục phát triển sự nghiệp là điều mà ngôi sao phòng ngự này nên làm.

Mourinho phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 20:09 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục