Michail Antonio thay đổi quan điểm, chọn lại đội vô địch Premier League

10:57 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo của West Ham United, Michail Antonio đã thay đổi dự đoán của mình về đội vô địch Premier League mùa này.

Antonio ban đầu tin rằng Manchester City sẽ giữ được chức vô địch Premier League, nhưng giờ anh đã thay đổi nhận định sau chuỗi trận ấn tượng của Arsenal. Pháo thủ đã duy trì thành tích xuất sắc trong 8 trận liên tiếp tại giải VĐQG, giúp họ đứng đầu bảng xếp hạng.

Xem xét màn trình diễn của Arsenal, Antonio giờ đây cho rằng đội bóng của Mikel Arteta sẽ giành chức vô địch thay vì Manchester City và Liverpool. Antonio tin tưởng rằng Arsenal sẽ tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao của mình.

3 positives & negatives as Arsenal emerge victorious from Porto penalty shootoutd - Bóng Đá

 Arsenal đang dẫn đầu BXH ở giai đoạn lượt về.

Antonio nói: "Tôi không nghĩ City sẽ làm được điều đó trong năm nay. Tôi đã nói từ đầu năm rằng Man City sẽ có thể làm điều đó, nhưng với cách Arsenal thể hiện, họ đã trở thành Man City của ba năm qua."

"Họ đã làm điều hoàn toàn trái ngược với những gì họ đã làm năm ngoái khi họ bắt đầu mùa giải cho đến tháng 12 và rồi đầu năm sụp đổ. Trong khi đó, mùa này họ đã bắt đầu công việc vào cuối năm và họ đã hoàn toàn khởi động nó."

Thanh Vũ | 09:59 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục