Michail Antonio khuyên sao Man City cân nhắc đến M.U

13:28 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnMichail Antonio ca ngợi Kalvin Phillips và cho rằng anh nên gia nhập Manchester United nếu anh không thể ký hợp đồng với Juventus.

Kalvin Phillips được cho sẽ ra đi trong tháng này. Tiền vệ trị giá 42 triệu bảng đã gặp khó khăn tại Manchester City kể từ khi anh đến với nhà vô địch Premier League.

Ba trong số các đội liên quan đến việc chiêu mộ Phillips gần đây là Newcastle United, Juventus và Manchester United, phát biểu trên Podcast Footballer's Football, Michail Antonio đã thảo luận về nơi Phillips nên chuyển đến.

Antonio cho rằng Phillips nên gia nhập Juventus, nhưng nếu không có cơ hội thực hiện động thái đó, anh nên gia nhập Manchester United và lựa chọn thứ ba sẽ là Newcastle.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Kalvin thất bại ở Man City.

"Đối với tôi, tôi sẽ đến Juventus, sau Juventus sẽ là Man United và sau đó sẽ là Những chú chim chích chòe. Đó là với tôi, từ quan điểm cá nhân, tôi luôn muốn chơi ở Ý, Inter Milan luôn có một vị trí trong trái tim tôi và thành phố này, tôi yêu nó, tôi yêu Milan."

Dù vậy với tư cách là một huyền thoại của Leeds United và hiện là cầu thủ của Manchester City, việc chuyển đến Old Trafford sẽ gây nhiều tranh cãi đối với Phillips.

Thanh Vũ | 12:30 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục