Michael Owen dự đoán trận Premier League thứ 2 của Conte ở Spurs

14:31 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnMichael Owen nhận định về cuộc đụng độ trên sân nhà của Tottenham Hotspur với Leeds United ở Premier League.

Michael Owen dự đoán Tottenham Hotspur sẽ giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League dưới thời tân HLV Antonio Conte với kết quả 2-0 trên sân nhà trước Leeds United vào đêm Chủ nhật.

Spurs đã bị Everton cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu Premier League đầu tiên của Conte sau khi ông được bổ nhiệm làm HLV Gà trống vào đầu tháng này. Conte đã được đưa về để giúp Spurs trở lại cuộc đua Premier League sau khởi đầu mùa giải kém cỏi khiến họ đứng thứ 9 trên BXH và kém top 4 6 điểm.

Spurs đang chuẩn bị tiếp đón Leeds United và đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên sau 3 trận liên tiếp mất điểm tại Premier League.

MU - Bóng Đá

 Conte đã bắt đầu công việc ở Tottenham.

Leeds United hiện đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau khi giành được 11 điểm sau 11 trận mở màn. Cựu danh chủ Michael Owen tin rằng Tottenham có lợi thế rõ ràng trước đối thủ. Anh nhận định: "Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế diễn ra vào đúng thời điểm đối với Spurs và đã cho phép Conte một vài tuần để làm quen với các buổi tập."

"Anh ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời nhưng anh ấy sẽ cần thời gian để hoàn thiện các ý tưởng của mình. Đáng chú ý, Spurs có ít cú sút nhất giải mặc dù tôi chắc chắn điều đó sẽ thay đổi. Tôi không thể nghĩ đây là một chuyến hành quân thuận lợi cho Leeds. 2-0 cho Spurs.

Ngày đầu của Conte ở Spurs:

 
Thanh Vũ | 13:33 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục