Miami Heat mất Joel Anthony trước cuộc đối đầu với Boston Celtics

23:27 Thứ ba 30/10/2012

Tin không vui cho những nhà đương kim vô địch khi trung phong dự bị Joel Anthony sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu quan trọng của mùa giải mới với Boston Celtics.

Không một cầu thủ nào lại muốn vắng mặt trong cuộc đối đầu đỉnh cao của khu vực miền Đông. Miami Heat và Boston Celtics sẽ tái hiện lại cuộc chạm trán giữa họ tại trận chung kết khu vực của vòng play-off NBA 2011/12 ngay trong ngày mở màn của mùa giải mới.

Joel Anthony vắng mặt một cách đáng tiếc vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Theo NBC Sports, thì Joel Anthony đã bị đau ở gân kheo và chắc chắn không thể góp mặt trong trận đấu với Celtics. Đây là một tổn thất mà Miami Heat không hề muốn chút nào, bởi dù chỉ là cầu thủ dự bị, nhưng Anthony có kỹ năng phòng thủ được đánh giá cao và chắc chắn anh sẽ hữu dụng trong những thời điểm nhất định.

Với việc Joel Anthony không thể ra sân, cơ hội sẽ được trao cho các cầu thủ khác là Josh Harrelson, hay ít khả năng hơn là Dexter Pittman.

Dù sao, thì trung phong chính thức Chris Bosh vẫn khỏe mạnh, và với Bosh kết hợp cùng LeBron James và Dwyane Wade, Heat đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Vì thế, đừng vội đánh giá thấp Miami Heat khi Joel Anthony không thể thi đấu.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục