Miami Heat ký hợp đồng 10 ngày với Chris Andersen

02:06 Thứ hai 21/01/2013

Cầu thủ có biệt danh 'Người Chim' Chris Andersen sẽ có thêm một cơ hội nữa để thi thố tại NBA.

Theo AP và trang chủ NBA.com, thì câu lạc bộ đương kim vô địch của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ vừa quyết định bổ sung lực lượng bằng cách ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1978 Chris Andersen. Andersen đã đến tập luyện cùng Miami Heat cách đây 2 tuần và đã nhận được những đánh giá tích cực từ ban huấn luyện.

Chris Andersen. Ảnh: Internet.

Chris Andersen từng khởi đầu sự nghiệp thi đấu của mình ở Trung Quốc cho đội Jiangsu Nangang vào năm 1999. Sau đó anh trở lại Mỹ vào năm 2001 và có mùa giải đầu tiên tại NBA cho Denver Nuggets. Sau đó Andersen còn khoác áo New Orleans Hornets và Oklahoma City Thunder.

Trong sự nghiệp của mình, Chris Andersen chơi chủ yếu ở vị trí tiền đạo. thành tích trung bình của cầu thủ này là 5,4 điểm và 5,2 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. Lần gần đây nhất Andersen tham dự một trận đấu tại NBA đã là cách đây 10 tháng, vào ngày 25/03 năm ngoái khi còn đang khoác áo Denver.

Mặc dù không phải là một cầu thủ xuất sắc, nhưng Chris Andersen được khá nhiều người biết đến nhờ phong cách trang trí thân thể 'quái dị' của mình. Andersen có hình xăm đủ màu sắc từ cánh tay cho đến ngực, cổ, lưng, bàn tay và chân. Đó cũng là lý do mà tại sao cầu thủ này có biệt danh 'Người Chim' như người ta vẫn thường gọi.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục