Metta World Peace bị đình chỉ thi đấu 7 trận

13:24 Thứ tư 25/04/2012

Đúng như dự đoán, một án phạt nghiêm khắc đã được đưa ra dành cho cầu thủ của Los Angeles Lakers sau pha phạm lỗi thô bạo bằng cùi chỏ với James Harden của Oklahoma City Thunder.

World Peace đã bị rút khỏi sâu sau khi có pha đánh nguội vào mặt cầu thủ James Harden của Oklahoma City Thunder, hành động được chính cầu thủ này lý giải là "không cố ý". Nhưng NBA thì không nghĩ như vậy và họ đã quyết định phạt anh phải nghỉ thi đấu 7 trận để răn đe.

Với án phạt nghiêm khắc này, World Peace sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải trước khi bước vào vòng play-off, trận đấu với Sacramento Kings. Tiếp đó, anh sẽ phải vắng mặt 6 trận tiếp theo trong vòng play-off. Vòng đấu này sẽ khởi tranh vào thứ Bảy tới.

Metta World Peace sẽ không thể tham dự 7 trận đấu sắp tới vì án phạt của NBA. Ảnh: Internet.

Ủy viên David Stern là người đã thông báo quyết định này, và ông cũng đề cập đến những hành động 'xấu xí' của Ron Artest, cái tên cũ mà World Peace từng mang. Có lẽ chính bản tiểu sử không lấy làm đẹp của World Peace khiến cho anh không nhận được sự khoan nhượng từ NBA.

Stern nói: "Pha chơi xấu dẫn đến việc James Harden bị chấn động não cảnh báo sự gia tăng của các hành vi bạo lực kiểu như thế, đặc biệt là khi cú đánh hướng thẳng tới vùng đầu của cầu thủ đội bạn. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những biện pháp để đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ NBA, bao gồm cả việc đưa ra những sự trừng phạt thích đáng đối với những cầu thủ hay gây ra xung đột và tranh cãi ở trên sân".

Với việc phải vắng mặt trong những trận đấu quan trọng sắp tới vì án phạt này, chắc chắn World Peace sẽ đánh mất hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ và cầu thủ này sẽ phải hối tiếc vì hành động của mình.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục