Messi Thái: Tôi đã sẵn sàng chơi bóng tại Châu Âu

10:39 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Chanathip Songkrasin đã có những phát biểu trước thềm mùa giải mới tại Nhật Bản, theo FOX Sports.

Chuyển đến Consadole Sapporo, đội bóng tại giải vô địch quốc gia Nhật Bản, với bản hợp đồng cho mượn từ Muangthong United, cầu thủ được mệnh danh là "Lionel Messi của Thái Lan" đã thể hiện sự tiến bộ không ngừng trong thời gian qua.

Mùa giải năm ngoái chứng kiến sự bùng nổ dữ dội của Chanathip khi anh giúp đại diện tầm trung ở J.League xếp ở vị trí thứ 4 chung cuộc và khiến giải đấu cao cấp nhất xứ mặt trời mọc đưa anh vào đội hình tiêu biểu. Chứng kiến phong độ vô cùng ấn tượng đó, Consadole Sapporo đã kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ M.U.

Messi Thái:

 Chanathip đang rất tự tin khi chơi bóng tại Nhật Bản.

Tất nhiên, việc chỉ xếp ở vị trí thứ 4 khiến đội bóng không thể tham dự AFC Champions League và Chanathip tuyên bố rằng Consadole cần làm được điều đó như một mục tiêu tối thiểu. “Mục tiêu của chúng tôi là giành vé tham dự AFC Champions League. Để làm được, chúng tôi cần củng cố tâm lý thi đấu của mình”, anh cho biết.

“Bóng đá Nhật Bản rất giàu sức mạnh và tốc độ. Các cầu thủ ở đây cũng vô cùng kỷ luật. Vậy nên nếu cầu thủ Thái Lan tới Nhật Bản, họ sẽ học hỏi được nhiều điều ở đây để trở thành một cầu thủ tốt hơn.”

Bên cạnh đó, Messi Thái Lan cũng nói rằng anh sẵn sàng thử thách khả năng ở châu Âu nếu như được trao cơ hội. “Nếu tôi có cơ hội đến châu Âu thi đấu. Tôi rất sẵn lòng chớp lấy một thử thách mới". Chanathip kết luận.

Vũ Quang Toản | 09:55 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục