Messi rời Barca đến PSG, Klopp nói lời thật lòng

20:31 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức cung cấp góc nhìn về bản hợp đồng đình đám nhất phiên chợ hè năm nay.

Ở vòng 3 Ligue 1, Paris Saint-Germain hành quân đến Stade Francis-Le Ble chạm trán Brest. Với lực lượng vượt trội, các vị khách đè bẹp đội chủ nhà 4-2 nhờ 4 pha lập công chia đều cho Ander Herrera, Kylian Mbappe, Idrissa Gueye và Angel Di Maria. 3 điểm có được giúp đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt vững vàng trên ngôi đầu BXH.

Trong cuộc phỏng vấn với ấn phẩm quê nhà BILD, HLV Jurgen Klopp bình luận về chiến thắng mới nhất của đại gia xứ lục lăng. Liverpool Echo dẫn lời thuyền trưởng Liverpool: "PSG thắng Brest với tỷ số 4-2. Nếu chứng kiến các cái tên trong đội hình PSG, bạn sẽ trông chờ tỷ số là 8-2, nhưng thực tế lại là 4-2."

Liverpool boss Jurgen Klopp delivers Lionel Messi PSG transfer verdict - Bóng Đá

 Klopp nêu góc nhìn về bản hợp đồng đình đám của PSG.

"Điều tuyệt vời về bóng đá là không ai biết trước đội nào sẽ giành chiến thắng. Một số đội có nhiều cơ hội hơn so với đội khác, nhưng tất cả đều có cơ hội. Đó là điều tôi nghĩ tuyệt vời ở bóng đá."

Sau nhiều năm theo đuổi, cuối cùng đội chủ sân Parc des Princes cũng chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi ở phiên chợ hè năm nay. El Pulga đầu quân cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Barcelona không thể giải quyết các vấn đề tài chính.

Klopp nhận định: "Thật khó để tưởng tượng, nhưng Barca đang đắm chìm trong các vấn đề tài chính của quá khứ."

Lionel Messi và Sergio Ramos ra mắt CĐV:

 
Phụng Sồ | 20:01 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục