Messi muốn biến Real thành quà Giáng Sinh cho CĐV Barcelona

11:49 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi cho rằng chiến thắng trước Real Madrid trong trận El Clasico vào cuối tuần này sẽ là một món quà Giáng Sinh vô cùng ý nghĩa cho anh và các CĐV Barcelona.

Cụ thể tiền đạo người Argentina đã nói rằng: "Đó luôn là một trận đấu đặc biệt. Giành chiến thắng trong trận đấu này luôn mang ý nghĩa quan trọng với đội bóng. Sẽ là rất tuyệt với nếu kết thúc một năm và đón Giáng Sinh bằng chiến thắng."

Messi muốn biến Real thành quà Giáng Sinh cho CĐV Barcelona - Bóng Đá

 Đánh bại Real sẽ là món quà Giáng Sinh cho CĐV Barcelona.

Vào thời điểm hiện tại, Barcelona đang phần nào được đánh giá cao hơn đôi chút so với Real trước thềm El Clasico năm nay, nhất là xét về phong độ của 2 đội tại La Liga mùa này.

Cụ thể sau 16 vòng đấu tại La Liga, nếu Barcelona đang độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách 6 điểm tương đối an toàn so với Valencia (xếp thứ 2), thì Real đang chật vật đứng ở vị trí thứ 4. Khoảng cách giữa Barcelona và Real vào thời điểm này cũng đã là 11 điểm, do đó nếu Real để thua trong trận El Clasico thì đó sẽ là một 'thảm họa'.

Tuy nhiên trước thềm El Clasico lần này, Real cũng đang nhận được một cú hích rất lớn về mặt tinh thần. Cụ thể Los Blancos vừa trở lại Tây Ban Nha sau khi giành ngôi vương tại Club World Cup.

Video những hình ảnh khó quên trong các trận El Clasico

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục