Messi Lào xin đổi áo với Văn Quyết

10:29 Thứ năm 22/12/2022

TinTheThao.com.vnHành động thân thiện giữa hai ngôi sao sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và Lào.

 

Sự khác biệt về đẳng cấp đã được thể hiện trong cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Lào khi những chiến binh Rồng Vàng dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-0 chung cuộc. Vì vậy đội chủ nhà AFF Cup cũng không hề bất ngờ trước kết quả này. 

Không những thế sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ còn có những cử chỉ thân thiện. Theo nguồn tin từ VN Express, ngôi sao được ví như "Messi Lào" - Soukaphone Vongchiengkham đã đứng ở khu vực phỏng vấn để chờ đổi áo với tiền vệ Nguyễn Văn Quyết.

Messi Lào đổi áo với Văn Quyết - Bóng Đá

 Văn Quyết đổi áo với "Messi Lào". (Ảnh nguồn: VN Express)

Soukaphone tiến đến vị trí của Văn Quyết đề nghị đổi áo đấu. Sau vài phút nói chuyện và chụp hình lưu niệm, họ rời đi với nụ cười đầy thân thiện.

Được biết, "Messi Lào" từ lâu đã dành cho tiền vệ của CLB Hà Nội sự ngưỡng mộ lớn. Vì vậy, anh muốn nhân cơ hội này để làm quen.

"Văn Quyết là cầu thủ giỏi của Việt Nam, nên tôi muốn đổi áo với anh ấy", Vongchiengkham nói.

"Tôi biết tới Văn Quyết từ SEA Games nhiều năm trước".

Ở cuộc chạm trán vừa qua, Văn Quyết được tung vào sân ngay phút 34 để thay thế cho Quang Hải - người gặp vấn đề ở cơ đùi.

Trường Sơn | 09:31 22/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục