Messi gọi tên HLV xuất sắc nhất thế giới

10:08 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng đội tuyển Argentina, Lionel Messi, đã gọi huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.

 

Phát biểu tại Trung Quốc, Messi cho rằng Guardiola xứng đáng giành cúp vô địch Champions League 2022/2023.

Nhà vô địch World Cup Argentina đã đến Bắc Kinh, Trung Quốc bằng máy bay riêng vào cuối tuần qua và được chào đón bởi hàng trăm người hâm mộ. Messi sẽ dẫn dắt Argentina đối đầu Australia trong trận giao hữu vào tuần tới.

Phát biểu với giới truyền thông trên một nền tảng phát trực tuyến của Trung Quốc về Guardiola, tiền đạo 35 tuổi cho biết: "Vâng, ông ấy xứng đáng giành chức vô địch Champions League. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới."

Tin

 Messi đã giành được nhiều thành công khi còn làm việc với Pep.

Guardiola đã huấn luyện Messi trong thời gian họ cùng nhau ở Barcelona. Cầu thủ người Argentina rời câu lạc bộ xứ Catalan để tới Paris Saint-Germain vào năm 2021 và coi như sẽ không thể chạm tay vào cúp C1 lần nào nữa.

Trong khi đó, Pep cũng có hơn 1 thập kỷ không thể vô địch giải đấu này dù được hỗ trợ hết lòng ở những đội bóng như Bayern Munich và Manchester City. Ngôi vương mới đây đã chấm dứt tranh cãi về năng lực của ông.

Thanh Vũ | 09:10 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục