Memphis Grizzlies chiêu mộ Chris Johnson

03:52 Thứ năm 24/01/2013

Câu lạc bộ bóng rổ Memphis Grizzlies đã chiêu mộ cầu thủ đa năng Chris Johnson với một bản hợp đồng ngắn hạn có giá trị trong vòng 10 ngày.

Việc chiêu mộ Johnson của Grizzlies diễn ra chỉ 1 ngày sau khi đội bóng này thực hiện vụ chuyển nhượng đổi 3 lấy 1 với Cleveland Cavaliers, trong đó 3 cầu thủ Marreese Speights, Wayne Ellington và Josh Selby sang Cavaliers còn Jon Leuer chuyển đến Memphis.

Chris Johnson trong màu áo Rio Grande Valley Vipers. Ảnh: Internet.

Sở hữu chiều cao gần 2 mét, Chris Johnson vừa có thể chơi ở vị trí hậu vệ lẫn vị trí tiền đạo. Anh là một tay ghi điểm cừ khôi ở D-League, với điểm số trung bình 12,6 điểm, 4 lần bắt bóng bật bảng và 1,81 lần cắt bóng khi thi đấu cho đội Rio Grande Valley Vipers.

Johnson đứng thứ tư tại D-League về khả năng ném 3 điểm với tổng cộng 54 cú ném thành công. Cầu thủ này từng chơi bóng trong 4 năm học đại học cho đội Dayton. Trước mùa giải 2012/13, Johnson đã có những trận đấu trong màu áo Los Angeles Clippers và Orlando Magic, nhưng cuối cùng anh lại không được ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng nào trong số 2 đội này.

Với sự có mặt của Chris Johnson, số lượng thành viên trong danh sách thi đấu của Memphis Grizzlies hiện tại là 12 người.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục