McTominay chưa chắc tương lai, HLV đội tuyển gửi thông điệp

12:57 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Scotland Steve Clarke đã nêu quan điểm về việc Scott McTominay có thể rời Manchester United, MEN trích dẫn.

 

McTominay vẫn chưa đá chính cho Man United mùa này, chỉ có 9 phút thi đấu sau 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ 26 tuổi này không được vào sân thay người trong trận thua 0-2 trước Tottenham, bất chấp những vấn đề rõ ràng đang nổi lên ở hàng tiền vệ M.U.

McTominay đã có tên trong đội hình tuyển Scotland tham dự đợt hội quân sắp tới, nơi họ đối mặt với Síp và Anh. Và Clarke tin rằng tiền vệ này sẽ sẵn sàng ra sân dù không có được số phút thi đấu như mong muốn ở cấp câu lạc bộ.

Clarke nói trong cuộc họp báo: "Scott là một người chuyên nghiệp. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đã làm việc chăm chỉ trong suốt giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải."

Điên rồ Scott McTominay - Bóng Đá

 McTominay là trụ cột ở đội tuyển.

"Cậu ấy có những phút vào sân từ băng ghế dự bị cho Manchester United, chắc chắn không nhiều như Scott mong muốn, nhưng tôi không lo lắng về thể chất và tinh thần của Scott. Cậu ấy sẽ sẵn sàng, nếu được chọn."

McTominay là một trong số những cầu thủ Scotland có thể chuyển CLB trước hạn chót. Clarke thừa nhận ông sẽ sẵn sàng đưa ra lời khuyên nếu bất kỳ cầu thủ nào cần: "Nếu cầu thủ muốn gọi điện cho tôi và xin lời khuyên thì không sao cả. Nếu họ muốn tự mình quyết định và luôn sẵn sàng cho Scotland thì tôi cảm thấy thoải mái với điều đó."

"Nếu họ có nghi ngờ về việc ra đi, liệu điều đó có ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu quốc tế của họ hay không, thì họ có thể gọi cho tôi và tôi sẽ trấn an họ, bằng cách này hay cách khác."

Thanh Vũ | 11:59 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục