Mbappe và chuyến đi kéo dài 2 tiếng trên máy bay cá nhân của ông chủ Liverpool

23:14 Thứ năm 18/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp suýt chút nữa đã đến nước Anh vào năm 2017, theo tiết lộ của truyền thông xứ sở sương mù mới đây.

Tương lai của ngôi sao trẻ người Pháp, Kylian Mbappe, luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi. 

Siêu sao của Paris Saint-Germain, người đã có cú hat-trick tuyệt đẹp vào lưới của CLB Barcelona tại sân Nou Camp tuần này, sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào tháng 6 năm 2022.

Theo tờ L’Equipe, PSG hy vọng có thể gia hạn với Mbappe mặc dù các cuộc đàm phán hợp đồng vẫn đang trong thời gian chờ đợi.

Đội bóng nước Pháp tin rằng cầu thủ 22 tuổi vẫn đang cảm thấy thoải mái ở thủ đô nước Pháp, và chủ sở hữu câu lạc bộ Qatar quyết tâm giữ lại cả Mbappe và Neymar, ít nhất là cho đến khi World Cup 2022 diễn ra.

Kylian Mbappe's two-hour meeting with Liverpool owner John W Henry on private jet - Bóng Đá

Mbappe nhiều khả năng sẽ sớm trở thành đồng đội của Salah tại Liverpool.

Liverpool và Real Madrid được cho là hai CLB có khả năng có được siêu sao 22 tuổi. Mới đây, một tiết lộ cho biết Mbappe đã gần như gia nhập đội chủ sân Anfield trước khi gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2017. Tờ L’Equipe khẳng định anh đã có một cuộc gặp kéo dài gần hai giờ đồng hồ với người sở hữu Liverpool, John W. Henry, trên máy bay riêng của ông.

Báo cáo cho biết Henry đã cố gắng giành lấy thiện cảm của Mbappe và gia đình cậu vào đầu năm 2017 bằng cách sử dụng máy bay riêng của mình đến Monaco và mời họ lên máy bay trò chuyện.

Họ được cho là đã bay qua vịnh Nice (Pháp) và khu vực xung quanh trong hai giờ để thảo luận về tương lai của cầu thủ người Pháp, trước khi Liverpool bỏ lỡ cậu.

Với sự tài trợ của nhãn hàng Nike và các nhà tài trợ lớn của Liverpool, nhiều người tin rằng khả năng Lữ đoàn đỏ có thể giành lấy chữ ký của cầu thủ mà họ từng để vuột mất sẽ tăng lên trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:16 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục