Mbappe nổi đóa vì câu hỏi về Real

19:25 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnViệc hỏi Kylian Mbappe về tương lai khi đang chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp có thể khiến anh khó chịu.

Mbappe gần đây đã thể hiện phản ứng khó chịu với một phóng viên tại cuộc họp báo. Giới truyền thông Pháp đã hỏi cầu thủ chạy cánh của Paris Saint-Germain về tương lai của anh giữa tin đồn với Real Madrid, và một lần nữa, điều này khiến cầu thủ không hài lòng.

Anh nói: "Đó là điều tôi không muốn thảo luận. Tôi thực sự muốn chúng ta nói về đội tuyển. Chúng tôi đã có kết quả rất tốt. Tôi muốn mọi người nói về điều đó hơn là về tôi, về một điều gì đó sẽ được giải quyết vào một ngày nào đó. Sẽ có thời gian để nói về điều đó."

Man Utd hunting to secure deal to sign £650,000 a week star - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe là chủ đề được quan tâm.

Tin tức gần đây từ Tây Ban Nha cho thấy Real Madrid không còn muốn theo đuổi cầu thủ người Paris dưới dạng cầu thủ tự do vào năm tới. Nhưng thông tin ở Pháp lại nói ngược lại, cho rằng đội bóng La Liga vẫn đang tham gia cuộc đua.

Sẽ rất thú vị để xem câu chuyện chuyển nhượng này diễn ra như thế nào. Quyết định của Mbappe có lẽ sẽ phụ thuộc vào việc PSG thi đấu như thế nào tại UEFA Champions League.

Thanh Vũ | 18:27 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục