Mbappe bỏ ngỏ khả năng rời PSG sau trận thua Bayern Munich

08:34 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnSau trận thua trước Bayern Munich, tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra thất vọng và từ chối tiết lộ quyết định về tương lai.

 

Kylian Mbappe đã bị hàng thủ Bayern Munich bắt chặt trong trận thua 0-2 rạng sáng nay trước PSG. Kết quả đó khiến đại diện nước Pháp thua chung cuộc 3-0 và bị loại ở vòng 16 đội lần thứ năm trong bảy năm qua.

Kylian Mbappe won't discuss Paris Saint-Germain future after loss - Bóng Đá

 Mbappe tỏ ra thất vọng sau trận thua trước Bayern.

Khi được hỏi về tương lai của anh với PSG sau mùa giải này, Mbappe đã bỏ ngỏ các khả năng: "Không không, tôi sẽ bình tĩnh. Điều duy nhất quan trọng với tôi ở mùa giải này là giành chức vô địch Ligue 1 và rồi chúng ta sẽ chờ xem."

"Hiện tại, tôi chỉ nói về mùa giải này. Không có gì khác quan trọng với tôi. Chúng tôi thất vọng," Mbappe nói thêm.

Mbappe cũng thừa nhận Hùm xám có một đội hình chất lượng và là cái tên phù hợp hơn để đi tiếp. Chân sút người Pháp cho biết: "Bayern là đội bóng tuyệt vời, với một đội hình tuyệt vời, họ có một đội ngũ được xây dựng nên để vô địch Champions League."

Tương tự, huấn luyện viên PSG, Christophe Galtier tỏ ra thất vọng khi bị loại sớm. Ông chia sẻ: "Đó là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi phải giải quyết và chấp nhận nó. Có rất nhiều sự thất vọng trong phòng thay đồ."

Ngọa Long | 08:04 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục