Mazraoui đối mặt với tương lai bất định tại Bayern

09:34 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChristian Falk và Tobi Altschaffl cho hay Hùm xám đang tính đẩy bớt đi một hậu vệ cánh phải hè này.

Theo báo cáo từ Christian Falk và Tobi Altschaffl của Sport Bild (được @iMiaSanMia ghi lại), Bayern Munich có thể đang tìm cách bán hậu vệ phải Noussair Mazraoui vào mùa hè năm nay, và cầu thủ 26 tuổi không hẳn phản đối ý tưởng này.

Với việc Joshua Kimmich có khả năng trở thành người đá chính ở vị trí hậu vệ phải trong mùa giải tới, tân binh Sacha Boey hồi phục sau chấn thương và sự trở lại của Josip Stanisic sau khi cho Bayer Leverkusen mượn, Bayern đơn giản là có quá nhiều lựa chọn.

Nguồn Internet

Vị trí của Mazraoui bị cạnh tranh gay gắt. 

Còn về Bouna Sarr, hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào mùa hè này và khó có khả năng câu lạc bộ sẽ gia hạn. Sport Bild cho biết thêm:

"Noussair Mazraoui là người có thể bị rao bán trong mùa hè. Với việc Stanisic trở lại sau khi được cho mượn, và tùy thuộc vào những gì xảy ra với Kimmich, câu lạc bộ sẽ có quá nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải trong mùa giải tới. Cầu thủ người Maroc cũng không hoàn toàn phản đối ý định rời câu lạc bộ."

Sự xuất hiện của Boey khiến mọi chuyện trở nên phức tạp đối với Mazraoui, nhưng việc Kimmich trở lại đá hậu vệ phải có thể là hồi chuông cảnh báo cho sự nghiệp của cựu cầu thủ Ajax ở Bavaria. Dù trước đó, tuyển thủ Đức cũng được đồn đoán là sẽ ra đi vào mùa hè này.

Đăng Nguyễn | 08:36 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục