Máy tính dự đoán người chiến thắng trong trận đấu PSG vs Barca

08:57 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnSiêu máy tính Opta đã đưa ra nhận định về đội bóng có cơ hội lọt vào vòng bán kết.

Rạng sáng thứ Năm tuần này, Paris Saint-Germain sẽ chào đón Barcelona tới sân Parc des Princes trong trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Trận đấu giữa hai bên sẽ là thử thách khó nhằn với cả hai, đội thắng sẽ tiến vào bán kết nhưng chỉ phải đối mặt với Atletico Madrid hoặc Borussia Dortmund, đồng thời tránh những đối thủ như Manchester City hay Real Madrid. 

Khi vòng tứ kết Champions League bắt đầu vào tuần này, công cụ phân tích Opta Analyst đã công bố tỷ lệ phần trăm khả năng của các đội bóng sẽ tiến vào bán kết và giành chức vô địch trong toàn bộ giải đấu. 

Kylian Mbappe lên tiếng, PSG thắng dễ Real Sociedad - Bóng Đá

 Opta dự đoán PSG sẽ đi tiếp.

Đối với PSG, Opta cho rằng họ có 57% cơ hội vượt qua Barcelona để vào bán kết, trong khi đội bóng Tây Ban Nha chỉ nắm giữ 43%. Để lọt tới trận chung kết, Les Parisiens có 35,9% cơ hội đến London để chơi trận đấu cuối cùng lần thứ hai sau 5 năm. 

Bấy giờ, Luis Enrique và đội bóng của ông có bao nhiêu phần trăm nâng cao chiếc cúp tai voi? Nền tảng này đưa ra con số cho câu lạc bộ thủ đô nước Pháp là 14,7% cơ hội nâng cao danh hiệu.  

Đăng Nguyễn | 07:59 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục