Mauricio Pochettino: "Trận đấu này sẽ khác"

05:57 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Argentina tin rằng Chelsea đã học được rất nhiều điều sau thất bại trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh.

Ở cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh, thầy trò Mauricio Pochettino đã bị Liverpool hủy diệt với tỷ số 1-4 trên thánh địa Anfield. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Argentina khẳng định rằng Chelsea sẽ rất khác trong lần tái đấu tại chung kết Carabao Cup vào Chủ Nhật tuần này.

Mauricio Pochettino:

Mauricio Pochettino đặt niềm tin vào các học trò.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, ông nói: “Trận đấu này sẽ rất khác. Bởi vì cách chơi ở Ngoại hạng Anh và một trận chung kết không bao giờ giống nhau, đặc biệt là ở một sân vận động trung lập như Wembley".

"Bạn luôn học hỏi được nhiều điều từ những trận đấu đã qua. Chúng tôi đến với trận đấu này trong những hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, thật khó để so sánh và nói rằng chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng bởi những trận đấu trước đó".

Mauricio Pochettino:

Mauricio Pochettino đánh giá cao Liverpool.

"Chúng tôi biết Liverpool là một đội có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy chúng tôi cần phải phù hợp với điều đó. Chúng tôi cần nắm quyền kiểm soát một số khoảnh khắc trong trận đấu. Nhưng tôi nghĩ trong vài tuần qua, chúng tôi đã học được nhiều điều và chúng tôi đến đây với động lực và tình trạng tốt".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:59 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục