Mauricio Pochettino thận trọng trước trận tái đấu Aston Villa

06:03 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina cho thấy sự thận trọng trước khi bước vào cuộc đối đầu với Aston Villa.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Wolverhampton, Chelsea của huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ bước vào cuộc đối đầu Aston Villa tại đấu trường FA Cup với nhiều dấu hỏi. Vị chiến lược gia người Argentina cũng cho thấy sự thận trọng nhất định.

Mauricio Pochettino tự tin trước trận tái đấu Aston Villa - Bóng Đá

Mauricio Pochettino tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu Aston Villa.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, ông nói: “Đúng là chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu ở Stamford Bridge. Sau đó, đã xảy ra những tình huống khác nhau. Chúng tôi có ít hơn một ngày so với Aston Villa để chuẩn bị cho trận đấu".

"Vì vậy, hoàn cảnh chúng tôi đến với trận đấu này hoàn toàn khác, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi không thể thay đổi quá khứ, chỉ có thể ảnh hưởng đến tương lai. Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ hôm nay về việc sẵn sàng thi đấu vào ngày mai. Chúng tôi sẽ chú ý đến những tình huống đã xảy ra trong hai trận đấu gần đây nhất giữa hai câu lạc bộ".

Mauricio Pochettino tự tin trước trận tái đấu Aston Villa - Bóng Đá

Chelsea đang có phong độ không tốt.

"Chúng tôi cần cải thiện và đánh giá các cầu thủ của mình. Điều quan trọng là phải đánh giá xem các cầu thủ đang hồi phục như thế nào và thông thường, chúng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi vào ngày mai".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục