Mauricio Pochettino chỉ ra khó khăn của các cầu thủ trẻ Chelsea

06:16 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina thừa nhận các cầu thủ trẻ của ông đang phải học cách vật lộn với áp lực.

Chelsea dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino là tập hợp của các cầu thủ trẻ, đầy nhiệt huyết và khát khao chiến đấu. Tuy nhiên, "The Blues" cũng có những hạn chế nhất định.

 - Bóng Đá

Chelsea hiện tại là tập hợp của các cầu thủ trẻ.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, nhà cầm quân 52 tuổi thừa nhận các cầu thủ trẻ của ông đang phải học cách vật lộn với áp lực. Ông nói: "Chúng tôi đang trong quá trình mà các cầu thủ trẻ chủ chốt phải vật lộn một chút để đối phó với áp lực chơi bóng ở Chelsea".

“Đó là điều chúng tôi nhận thức được và chúng tôi đang tập trung vào việc cố gắng giúp đỡ họ trong mọi lĩnh vực. Nó không chỉ giúp họ trong hai giờ tập luyện. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nói chuyện với họ".

 - Bóng Đá

Mauricio Pochettino chỉ ra khó khăn của các cầu thủ trẻ Chelsea hiện tại.

"Chúng tôi cũng nói chuyện với những người làm việc cùng với những cầu thủ này. Nếu chúng tôi có thể giúp họ trong tất cả các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, tôi nghĩ sau đó điều dễ dàng nhất là giúp họ thể hiện tốt trên sân", huấn luyện viên trưởng Chelsea nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:18 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục