Mâu thuẫn bùng nổ giữa Solskjaer và Jesse Lingard

18:41 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy không muốn cậu học trò của mình rời đi.

Rất có thể, Manchester United sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào ở phiên chợ này sau khi hoàn tất thương vụ Amad Diallo Traore. Song, ở chiều hướng ngược lại, dự kiến họ sẽ chia tay khá nhiều cầu thủ.

Vừa qua, Timothy Fosu-Mensah đã chính thức rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen. Ngoài ra, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã xác nhận Sergio Romero và Marcos Rojo đang trên đường rời CLB.

Từ đây đến cuối mùa giải, Man United còn phải chinh chiến trên 3 đấu trường là Premier League, Europa League và FA Cup. Vì vậy, Solskjaer không muốn mất thêm một cầu thủ nào trong đội một, thế nên giữa ông và Jesse Lingard đã xảy ra mâu thuẫn.

Man United's Solskjaer, Lingard in battle over potential transfer - Bóng Đá

 Lingard muốn ra đi.

ESPN cho biết, Lingard đang tìm cách rời khỏi Old Trafford để có thêm thời gian thi đấu. Tính đến nay, tiền vệ người Anh mới có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho Man Utd trong mùa này. Song, dù thông cảm với hoàn cảnh của tiền vệ 28 tuổi, Solskjaer vẫn không chấp nhận để Lingard rời đi bởi Quỷ đỏ vẫn còn quá nhiều trận đấu ở giai đoạn sau của mùa giải.

Thực tế, gần đây Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm hợp đồng với Lingard, qua đó tạm thời trói chân anh đến mùa Hè 2022. Song, điều đó vẫn không ngăn được việc Lingard muốn ra đi, do anh có quá ít thời gian thi đấu tại Old Trafford. 

Được biết, Lingard đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB khắp châu Âu như Marseille, Porto, Inter Milan, Nice, Tottenham Hotspur, Sheffield United và West Ham United.

Solskjaer nói về trận hòa Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 17:43 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục