Matthijs De Ligt: "Tôi rất tức giận"

23:28 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Bayern Munich, ngôi sao người Hà Lan đã đưa ra nhận định về trận hòa Arsenal.

Phát biểu sau trận hòa Arsenal, Matthijs De Ligt chia sẻ:

"Chúng tôi có một đội hình rất mạnh và chất lượng. Tôi đã cảm thấy tồi tệ trong vài trận gần đây do những thất bại, nhưng sau đó ở Champions League, chúng tôi luôn có những màn trình diễn tuyệt vời và điều đó cũng xảy ra vào ngày hôm nay."

Con cáo già và chú cừu non - Bóng Đá

 Bayern chơi khá tốt trước Arsenal. 

“Thật khó để giải thích tại sao chúng tôi chơi tốt ở đấu trường châu Âu. Mùa giải năm nay, chúng tôi đã không chơi tốt ở giải quốc nội, tôi rất tức giận về điều đó. Nhưng sau hai trận đấu tồi tệ thì ngày hôm nay, chúng tôi đã thi đấu rất tốt."

"Tôi biết rằng chúng tôi có một đội hình rất mạnh ở tất cả các khu vực. Khi ở đỉnh cao về mặt tinh thần và thể chất, chúng tôi rất khó bị đánh bại. Hôm nay, chúng tôi đã tỏ ra rất nguy hiểm, thật đáng tiếc khi bị cầm hòa 2-2, dù đây là một kết quả tốt."

“Chúng tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Tuần tới sẽ là một cuộc đối đầu rất quan trọng, nhưng trước tiên là trận đấu vào hôm thứ Bảy."

Huỳnh Phong | 22:30 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục