Matthijs de Ligt: “Tôi hạnh phúc ở Juventus”

08:18 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Juventus đã cảm thấy rất hài lòng với 3 điểm có được sau trận đấu với Bayer Leverkusen.

Rạng sáng nay (2/10), Juventus chạm trán Bayer Leverkusen tại Allianz Stadium. Đẳng cấp vượt trội cộng với sự cổ vũ của hàng vạn Juventini, thầy trò ông Maurizio Sarri đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Gonzalo Higuain, Federico Bernardeschi, Cristiano Ronaldo đã điền tên mình lên bảng tỉ số, giúp “lão phu nhân” có được 3 điểm và leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trong trận đấu này, hàng hậu vệ của Juventus cũng đã chơi rất tốt, đóng vai trò quan trọng không hề thua kém những ngôi sao trên mặt trận tấn công. Matthijs de Ligt đã dần dần hòa nhập và ngày càng phối hợp ăn ý với Leonardo Bonucci. Cả 2 đã góp công lớn giúp Bianconeri giữ sạch lưới. Đây là tín hiệu đáng mừng bởi trước đó, Juventus đã phải nhận 2 bàn thua ở trận gặp Atletico Madrid.

Matthijs de Ligt:

 Matthijs de Ligt ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Gonzalo Higuain.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Matthijs de Ligt đã không thể che giấu niềm vui của mình. Trung vệ người Hà Lan cho biết:

“Tôi rất vui vì màn trình diễn của mình và điều quan trọng là toàn đội đã giành chiến thắng vào tối nay. Tôi hoàn toàn cảm thấy ổn khi ở đây. Tôi đã đến 1 thành phố mới, 1 đất nước mới và tôi đang hạnh phúc. Juventus là 1 đội bóng tuyệt vời và do đó, nhiệm vụ của toàn đội là phải giành chiến thắng càng nhiều càng tốt. Cuộc đối đầu với Inter Milan là 1 thử thách rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi.”

(*) Tài năng của Matthijs de Ligt:

Faro | 07:35 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục