Mata "phổng mũi" vì Chicharito

22:57 Chủ nhật 06/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chicharito đã hết lời khen ngợi người đồng đội Juan Mata sau thắng lợi 4-0 của Man United trước Newcastle ngày thứ Bảy.


Mata chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã chứng minh được chất nhạc trưởng của mình khi ghi được cú đúp, trong đó có pha sút phạt tuyệt đẹp. Ngoài ra, anh còn có cú đánh gót thông minh để Januzaj ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

"Những gì Juan Mata làm được thật khó tin. Rõ ràng anh ấy là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng. Anh ấy cần được sử dụng đúng cách, như những gì mà HLV muốn chúng tôi chơi," Chicharito nói.

"Ở các trận trước, Juan cũng chơi tốt. Nhưng bàn thắng vào lưới Aston Villa đã giúp cho anh ấy có thêm sự tự tin. Qua đó, bạn cũng có thể thấy được khả năng của anh ấy. Anh ấy thực sự rất xuất sắc khi có thể kiến tạo, sút phạt và ghi bàn. Anh ấy rất quan trọng với United."

Tiền đạo người Mexico cũng đã có bàn thắng trong lần ít ỏi được HLV David Moyes tin dùng. Anh tỏ rõ sự hài lòng với những gì mình đã thể hiện: "Thật khó khăn khi không được thi đấu nhiều. Dù sao, tôi cùng toàn đội vẫn có một trận đấu tốt."

"Tất cả chúng tôi đều muốn góp mặt trong trận đấu với Bayern. Những gì chúng tôi thể hiện sẽ khiến HLV phải đau đầu khi lựa chọn đội hình xuất phát."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục