Mất trụ cột, Klopp vẫn bình chân như vại

08:15 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước LASK đêm qua, Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của trung vệ trẻ vào sân thay thế.

Jurgen Klopp đã thay Ibrahima Konate bằng Jarell Quansah trong trận gặp LASK đêm qua. Cầu thủ người Pháp đá chính ở vị trí trung vệ cho Liverpool ở Europa League nhưng đã phải rời sân ở phút 56. Anh đang được đồn đoán là sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

 - Bóng Đá

 Quansah sẵn sàng thay thế đàn anh.

Tuy nhiên, HLV người Đức không quá lo lắng khi thiếu đi trụ cột hàng thủ của mình. Sau trận đấu. Klopp lại hết lời khen ngợi hậu vệ trẻ Jarell Quansah:

Tôi nghĩ nhiều người đã nói với chúng tôi trước khi mùa giải bắt đầu rằng chúng tôi nên bổ sung một trung vệ. Nhưng chúng tôi biết mình đã có Jarell. Chúng tôi có biết anh ấy sẽ xuất hiện như thế này không? Không, nhưng chúng tôi khá hy vọng.

Tương lai của cậu ấy rất tươi sáng. Chàng trai của chúng tôi bình tĩnh khi cầm bóng, tâm lý tốt, nhanh nhẹn, tắc bóng vào đúng thời điểm."

Đây không phải là lần đầu tiên Klopp khen ngợi Quansah và gần như chắc chắn đây cũng không phải là lần cuối cùng cầu thủ trẻ này có phong độ đáng kinh ngạc. Nếu Konate có thể vượt rối chấn thương, đây có thể sẽ là cặp trung vệ trong tương lai của Liverpool.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:17 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục