Mất Mudryk, Arsenal tức tốc liên hệ bom tấn Barcelona

07:47 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang tìm kiếm một phương án mới để bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo sau khi vồ hụt vụ Mudryk.

 

Dù đã đưa ra 3 lời đề nghị với mức giá cuối cùng lên đến 95 triệu euro, tuy nhiên Arsenal vẫn mất Mykhaylo Mudryk vào tay Chelsea.

Được biết, đại diện Tây London đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro và hoàn tất mọi thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Ukraine. Mudryk sẽ sớm đáp chuyến bay xuống đại bản doanh Chelsea để trải qua buổi kiểm tra y tế để ra mắt người hâm mộ.

Mykhaylo Mudryk sẽ đưa Arsenal lên tầm cao mới - Bóng Đá

 Mudryk đã trở thành người của Chelsea.

Trước tình hình hiện tại, Arsenal cần phải tìm kiếm một giải pháp khác nhằm bổ sung chất lượng cho mặt trận tấn công. Theo nguồn tin từ Sport Italia, Giám đốc thể thao Edu đã bắt đầu liên hệ với Deco, người đại diện của Raphinha để bàn về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Arsenal từng nhắm đến Raphinha ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng họ không thể giành chiến thắng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ phía Barcelona.

Tuy nhiên, với việc cựu sao Leeds United đang gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập tại môi trường mới, Arsenal bắt đầu khơi dậy mối quan tâm dành cho anh. Tuy nhiên họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức đến Barcelona.

Trường Sơn | 06:49 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục