Mason Mount tự tin làm được 1 chuyện ở Man Utd

19:20 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United có kế hoạch củng cố lại tuyến giữa bằng một bản hợp đồng đắt giá. Hiện tại, họ đang nhắm đến Mason Mount như mục tiêu số một của mình, và theo tiết lộ từ Dean Jones thì bản thân Mount tin rằng anh có thể trở thành một nhân tố chủ chốt tại Old Trafford.

Tuy vậy, Jones cũng cho biết thêm, Chelsea và Man Utd chưa tìm ra tiếng nói chung về mức phí của thương vụ này. Ký giả người Anh cho biết:

Possible squad numbers for Mason Mount at Manchester United - Bóng Đá

 Mount trước cơ hội gia nhập Man Utd. 

"Sau cùng, Mason Mount muốn được ra sân và muốn biết vai trò của mình tại câu lạc bộ. Cậu ấy muốn ở một câu lạc bộ đang hướng tới tương lai tốt đẹp, và Manchester United là nơi mà điều đó có thể xảy ra."

“Mount đã được kể về tầm nhìn của Ten Hag và thấy họ đã tiến xa như thế nào trong suốt một năm. Mount tin rằng cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng của Man United nếu thương vụ chuyển nhượng được thực hiện."

"Rõ ràng là vào lúc này, có một chút khác biệt về mức định giá mà hai câu lạc bộ dành cho Mount. Vì vậy, vẫn còn một chặng đường ngắn phía trước."

Huỳnh Phong | 18:50 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục