Mascherano lên tiếng: Công lý đã được thực thi

18:23 Thứ tư 24/10/2012

Trung vệ bất đắc dĩ của Barca thông báo rất vui vì chiến thắng cuối cùng thuộc về đội nhà. Mascherano cho rằng đội bóng của anh hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Javier Mascherano nhận định bàn thắng của Jordi Alba vào lưới Celtic ở những phút cuối cùng của trận đấu là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi của Barca.

CLB xứ Catalan đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành đội bóng Scotland sau khi đội khách vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Georgios Samaras. Chiến thắng chỉ thực sự đến với đội chủ sân Camp Nou vào phút thứ 90+4.

Mascherano. Ảnh: Goal

Mascherano cho biết: "Tôi nghĩ rằng công lý đã được thực thi khi chúng tôi có 11 đến 11 cú sút xa về phía họ. Một lần nữa, công lý được thực thi.

Barca không cảm thấy oải khi dâng cao đội hình. Chúng tôi có thể đã bỏ cuộc nhưng vẫn duy trì tấn công cho đến cuối cùng.

Mùa giải này dạy cho chúng tôi biết rằng trận đấu sẽ không kết thúc cho đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Đây không phải là lần đâu tiên điều đó xảy ra.

Chúng tôi không có vấn đề gì trong khâu phòng ngự, họ không tạo ra được bất kỳ cơ hội nào. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có màn trình diễn tốt."


Javier Mascherano chính là cầu thủ gián tiếp tạo nên bàn thắng của Samaras khi bóng trúng lưng trung vệ này bay thẳng vào lưới. Dù sao đi nữa, với kết quả này, Barca đã độc chiếm ngôi đầu bà bỏ lại các đối thủ khác với một khoảng cách đảm bảo.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục