Martinez mâu thuẫn với Inter

05:47 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, ngôi sao người Argentina chưa thể đạt được thỏa thuận với CLB chủ quản về vấn đề gia hạn.

Lautaro Martinez đã gắn bó với Inter Milan từ năm 20 tuổi. Ngôi sao người Argentina thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc từ những ngày đầu cập bến San Siro. 

Anh đã ghi trên 20 bàn thắng ở 4/5 mùa giải gần nhất. Hiện tại, Martinez đang có cho mình 22 pha lập công trên mọi đấu trường. Anh thậm chí còn được trao tấm băng thủ quân câu lạc bộ kể từ hè năm ngoái.

Lautaro Martinez

 Martinez ngày càng chơi ấn tượng. 

Với tầm quan trọng của nhà vô địch World Cup, phía Inter muốn sớm thúc đẩy quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng nhằm giữ anh khỏi tầm ngắm từ những thế lực như Real Madrid hay Chelsea.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, quá trình thương thảo đang rơi vào bế tắc bởi Martinez yêu cầu mức lương 10 triệu euro mỗi mùa chưa tính phụ phí. Trong khi đó, Inter chỉ sẵn sàng đưa ra mức lương cơ bản khoảng 8 triệu euro, tối đa 10 triệu euro nếu tính thêm phụ phí.

Mặc dù vậy, Giám đốc thể thao Piero Ausilio vẫn khá tự tin khi nói về khả năng giữ chân tiền đạo 26 tuổi. Ông chia sẻ:

''Lautaro nói rằng chúng ta không nên lo lắng về việc gia hạn? Nếu anh ấy đã nói thế thì tôi không hiểu tại sao tôi lại không xác nhận điều đó.

Tôi chắc chắn rằng cuối cùng chúng tôi sẽ đạt được một thỏa thuận làm hài lòng cả hai bên. Đây là những gì chúng tôi hướng đến."

Trường Sơn | 04:49 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục