Martin Skrtel nguyện tận tụy với Liverpool

11:44 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nói với Calciomercato, trung vệ Martin Skrtel của Liveprool nguyện cống hiến cho đội bóng đến hết sự nghiệp.

Martin Skrtel nguyện tận tụy với Liverpool đến hết sự nghiệp

Martin Skrtel gia nhập Liverpool từ Zenit St. Petersburg với giá 6.5 triệu bảng vào tháng 1.2008. Anh nhanh chóng hòa nhập cùng lối chơi đội bóng vùng Merseyside và trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu. Năm ngoái, Martin Skrtel thi đấu rất hay khi ghi 7 bàn và đưa Liverpool cán đích ở vị trí thứ 2.

Trong khi đó, từ tháng 9 năm nay thì trung vệ 30 tuổi này mới bỏ lỡ 2 trận đấu ở giải quốc nội của Liverpool. Dù cho hàng thủ của Liverpool chơi khá tệ, điều này khiến thành tích của đội bóng sa sút hơn nhiều so với năm ngoái trong thời gian qua. Tuy nhiên, Martin Skrtel vẫn cảm thấy hạnh phúc ở CLB.

Anh nói: "Ở tuổi 30, tôi nghĩ mình đã có lựa chọn đúng đắn khi tới đây. Một khi đã gắn bó với Liverpool, thật khó để tính đến chuyện rời đội bóng. Điều này giải thích vì sao tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng thành phố cảng".

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League 17 vòng đấu, và mới thắng 6 trận. Tại Champions League, họ cũng bị loại khỏi giải ngay từ vòng bảng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục