Marseille bỏ cuộc vụ Payet, cơ hội cho M.U, Chelsea, Arsenal

11:21 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnTheo Goal, cuộc đàm phán chiêu mộ Dimitri Payet của Marseille với West Ham đã đổ vỡ.

Không chịu ép giá, Marseille hết cơ hội mua Payet - Bóng Đá

 

Cách đây chưa lâu, Dimitri Payet đã công khai đòi rời khỏi West Ham ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Sau đó, khá dễ hiểu khi Payet đã chịu sự chê bai, chỉ trích từ chính những người hâm mộ trung thành của đội bóng thành London. Còn HLV Bilic đã loại anh ra khỏi đội một West Ham.

Có hàng loạt CLB lớn nhân cơ hội này để chiêu mộ Payet. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp chỉ muốn trở lại Marseille, nơi anh đã gắn bó trong khoảng thời gian từ 2013 đến 2015 trước khi đến Ngoại hạng Anh thi đấu cho West Ham.

Marseille cũng sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón Payet trở lại. Thậm chí đầu tuần này, chủ tịch Jacques-Henri Eyraud còn đến thủ đô nước Anh để trực tiếp làm việc với BLĐ West Ham. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã không thể đi đến kết quả như ý. Phía West Ham yêu cầu số tiền từ 30 đến 35 triệu bảng để bán Payet, nhưng Marseille kiên quyết không đáp ứng. Đội bóng nước Pháp đã ra lời đề nghị lần 2, nhưng các vẫn không đạt được thỏa thuận.

Đây là thông tin khiến những Arsenal, Man United hay Chelsea không thể vui hơn, bởi họ rất muốn có Payet, và thừa sức đáp ứng yêu cầu của West Ham dành cho tiền vệ 29 tuổi.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Dimitri Payet:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:24 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục