Marquinhos: "Chúng tôi sẽ sẵn sàng đối đầu với Real Sociedad"

22:51 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của câu lạc bộ, đội trưởng Marquinhos đã có những chia sẻ về đối thủ của Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 tại UEFA Champions League năm nay.

Sau buổi lễ bốc thăm chia các cặp đấu ở vòng 16 đội của UEFA Champions League mùa giải 2023/24, đối thủ của câu lạc bộ Paris Saint-Germain đã được xác định là đội bóng đến từ Tây Ban Nha Real Sociedad, đội đứng đầu bảng D khi xếp trên đương kim á quân giải đấu năm ngoái là Inter Milan.

Sau buổi lễ, đội trưởng Marquinhos nói với PSG TV về đối thủ của họ ở vòng đấu loại trực tiếp này: "Trước hết, họ là đội đang có phong độ tốt. Họ đã trải qua vòng bảng khó khăn khi phải đối mặt với một số đội rất mạnh và kết thúc ở vị trí đầu bảng."

Marquinhos:

Marquinhos tỏ ra tự tin trước đối thủ ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

"Sociedad là một đội mà chúng tôi chưa từng đối đầu ở châu Âu và cũng là lần đầu tiên tôi đối mặt với họ. Vì vậy, chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng cho hai trận đấu đó, như các trận chung kết mà chúng tôi đã trải qua."

"Tôi nghĩ rằng cho đến khi đó thì nhiều điều có thể xảy ra, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và tiếp tục cải thiện hơn nữa để sẵn sàng đối mặt với Real Sociedad."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:21 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục