Mark Schwarzer khuyên sao Arsenal đến Man United

16:31 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnQua Optus Sport, Mark Schwarzer tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal nên gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Aaron Ramsdale chỉ là dự bị cho David Raya ở Arsenal, nhưng tài năng, sự ổn định của Ramsdale là không phải bàn cãi. Mark Schwarzer tin rằng thủ môn tuyển thủ Anh xuất sắc hơn cả Andre Onana của Man United.

Mark Schwarzer has said that Arsenal goalkeeper Aaron Ramsdale should join Erik ten Hag’s Manchester United in the January transfer window. - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale không còn chỗ đứng ở Arsenal.

Cựu thủ thành Chelsea nói với Optus Sport: "Nếu Ramsdale không đến Chelsea, cậu ấy còn nơi nào để đến nữa? Có Man United, nơi mà tôi nghĩ cũng sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho cậu ấy.

Theo ý kiến của tôi, Ramsdale tốt hơn nhiều so với Andre Onana. Nhưng có lẽ đây không phải là ý kiến của Erik ten Hag, vì vây, ông ấy sẽ tiếp tục ủng hộ thủ môn ưa thích của mình.

Man United chắc chắn có thể mua Ramsdale nhưng tôi nghĩ ưu tiên của họ nằm ở vị trí khác."

Erik ten Hag đã công khai ủng hộ Andre Onana bất chấp những sai lầm của cựu thủ môn Inter. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho biết Arsenal không muốn bán Ramsdale khi cần một thủ môn dự phòng đáng tin cậy. Tuy nhiên, thủ môn người Anh rất cần được ra sân thường xuyên khi EURO 2024 sắp đến gần.

Minh Tuấn | 15:33 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục