Maria Fowler: Siêu mẫu "sát" cầu thủ

13:30 Chủ nhật 29/04/2012

Nàng người mẫu nóng bỏng kiêm diễn viên truyền hình thực tế quả là rất có duyên với dân quần đùi áo số.

Chỉ mới cách đây vài ngày, người ta còn thấy Maria Fowler vật vã đau khổ vì tan vỡ mối tình với cầu thủ chạy cánh Lee Croft cứ như thể sắp chết đến nơi. Thế mà chỉ mấy hôm sau, cô nàng đã khiến dư luận phải ngỡ ngàng khi đã hớn hở ôm hôn một gã trai khác ngay trước bàn dân thiên hạ.

Mặc dù luôn miệng than vãn mệt mỏi với cuộc sống của một WAG, song Maria vẫn cứ lao như thiêu thân vào vòng tay mấy anh chàng quần đùi áo số. Lần này, cô người mẫu quyến rũ mắc vào lưới tình của tiền đạo trẻ khoác áo Liverpool, Nathan Eccleston.

Chẳng là hôm thứ Năm vừa rồi, Maria Fowler lên đường sang Marbella để giải khuây sau khi chấm dứt tình yêu với Lee Croft. Tình cờ thế nào, chân sút 21 tuổi của The Kop cũng có mặt tại đây.
 

Maria Fowler và Nathan Eccleston khóa môi nóng bỏng

Và dường như bị tiếng sét ái tình đánh trúng tim nên dù chỉ vừa gặp gỡ trong một quán bar ở Marbella buổi tối hôm thứ Sáu, cặp trai trẻ - gái già đã ngay lập tức dính lấy nhau như sam.

Maria thậm chí còn không ngần ngại trao cho Nathan Eccleston nụ hôn cháy môi trước khi cùng anh chàng bạn trai mới quen dắt nhau trốn mất hút trong căn phòng khách sạn.



Cặp đôi tay trong tay sánh bước trước khi mất hút trong khách sạn

Tìm được cho mình liều tiêu dược Nathan Eccleston, Maria Fowler hẳn chẳng có thời gian rảnh mà ngồi gặm nhấm nỗi đau mang tên Lee Croft. Và có lẽ lúc này, trái tim của cô siêu mẫu 25 tuổi bắt đầu rộn ràng trở lại…

Chiêm ngưỡng nhan sắc của siêu mẫu sát cầu thủ Maria Fowler:



 

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục