Marcus Rashford và bước chuyển mình thành cầu thủ kiến tạo

16:57 Thứ tư 10/02/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa đánh bại West Ham ở mặt trận FA Cup, và Marcus Rashford một lần nữa tạo được dấu ấn của mình.

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ không thể đụng tới của Man Utd. Dù anh chơi tốt hay không, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tiếp tục dùng anh trong hầu hết các phút mỗi trận đấu.

Marcus Rashford now up to career-high nine assists for the season - Bóng Đá

 Rashford rất quan trọng với Man Utd.

Một trong những lý do khiến Solskjaer không muốn để Rashford ngồi ngoài, là bởi tiền đạo người Anh vẫn biết cách tỏa sáng đúng lúc, để giúp đội nhà có những bàn thắng quan trọng.

Trận đấu này với West Ham, Man Utd cần hiệp phụ để vượt qua đội bóng của David Moyes. Rashford là người kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Rashford hiện có tới 9 pha kiến tạo trong mùa giải - thành tích tốt thứ hai Man Utd chỉ sau Bruno Fernandes (11). Theo sau họ là Luke Shaw và Anthony Martial, mỗi người có 5 đường kiến tạo.

9 pha kiến tạo là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp Rashford. Mùa trước, anh chỉ có 7. Và khi mùa bóng này còn khá dài, thành tích của Rashford sẽ còn được nâng lên nữa. Anh đã có những pha kiến tạo trong các trận liên tiếp và tạo ra 3 cơ hội trong trận đấu với West Ham, con số chỉ kém Alex Telles với 4.

Dù Rashford chưa phải là cầu thủ ở dạng 'sát thủ', anh vẫn ghi được 16 bàn trong mùa giải này, không hề xa với con số 22 bàn của mùa trước.

Rashford cảm ơn Wayne Rooney:

 
Minh Tuấn | 15:59 10/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục