Marcus Rashford giành danh hiệu cá nhân sau mùa giải bùng nổ

17:07 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United thông báo Marcus Rashford đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do người hâm mộ bình chọn cho Premier League mùa giải 2022/2023.

 

Tiền đạo của Manchester United đã ghi 17 bàn sau 35 lần ra sân ở giải VĐQG mùa trước, giúp đội bóng của Erik ten Hag cán đích ở vị trí thứ ba.

Đó là mùa giải tốt nhất của Rashford khi anh ghi 30 bàn trên mọi đấu trường - trở thành cầu thủ đầu tiên của câu lạc bộ đạt mốc 30 bàn kể từ Robin van Persie làm được điều đó 1 thập kỷ trước. Tuy nhiên, Rashford đã bị loại khỏi đội hình PFA Premier League của năm, không có một cầu thủ Man United nào được chọn.

Marcus Rashford poses for touching family snaps in ‘This Is Home’ shoot after signing new £325k Man Utd contract - Bóng Đá

 Rashford đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước.

Cầu thủ 25 tuổi này cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Quỷ đỏ vì những nỗ lực của anh.

Rashford vẫn chưa ghi bàn sau 3 trận đấu của Man United ở mùa giải này, tuy nhiên, anh đã có ảnh hưởng trong chiến thắng lội ngược dòng trước Nottingham Forest vào cuối tuần trước. Người hâm mộ đang hy vọng Rashford có thể đóng vai trò chính ở mùa giải này và trở lại ghi bàn.

Cho đến nay các bàn thắng của M.U đều đến từ hàng phòng ngự và hàng tiền vệ.

Thanh Vũ | 16:09 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục