Marcelo Bielsa: "Tôi đã không đánh bại Pep Guardiola"

00:49 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina lên tiếng sau chiến thắng bất ngờ trước Manchester City.

Mùa này, sau quãng thời gian khởi đầu khá chệch choạc, HLV Pep Guardiola đã biến Manchester City thành một cỗ máy "bất khả chiến bại" trên mọi đấu trường. Song, tại vòng đấu thứ 32 Premier League, Pep đã bị chặn đứng bởi người thầy cũ của mình - HLV Marcelo Bielsa.

Chơi với 10 người và chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút trong suốt 90 phút, nhưng Leeds United vẫn hạ gục được The Blues với tỷ số 2-1 chung cuộc. Tuy vậy, Bielsa thừa nhận, Pep đã không bị ông đánh bại. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng, nhưng công bằng thì Man City cũng vậy. Chúng tôi đã rất nỗ lực, nỗ lực rất nhiều, nhưng đúng là Man City đã thống trị trận đấu và có các phương án tốt hơn."

Bielsa on man City Victory  - Bóng Đá

Bielsa lên tiếng. 

"Đó là một trận đấu mà nếu chúng tôi không có tính quyết liệt cao, thì rất khó để rút ngắn khoảng cách giữa khả năng sáng tạo của họ với những gì chúng tôi có thể làm được."

"Tôi cho rằng công tác trọng tài ở Anh rất ổn. VAR cho phép họ giảm biên độ lỗi. Tôi không thấy hành vi của Liam Cooper, nhưng tôi luôn nghĩ các trọng tài có lý lẽ để duy trì quyết định của họ."

"Tôi đã không đánh bại Pep Guardiola. Đó là trận đấu giữa hai đội với các cầu thủ là nhân tố chủ đạo. Chúng tôi, chỉ đơn giản là hai huấn luyện viên của hai đội đã đối đầu với nhau trong ngày hôm nay."

Pep Guardiola chia sẻ về Bielsa 

 
Huỳnh Phong | 23:51 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục