Marcelo Bielsa đánh giá cao kế hoạch của Arteta

08:55 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Leeds United, Marcelo Bielsa đã đánh giá cao Arsenal trước lần tiếp đón đội bóng của Mikel Arteta vào cuối tuần này.

Mới nhất, đội bóng phía bắc London đã vượt qua West Ham với tỷ số 2-0 để leo lên xếp thứ 4 trên BXH. Các Pháo thủ sẽ đến Elland Road với mục tiêu duy nhất là 3 điểm, để tìm cách duy trì vị trí của mình trong top 4 Premier League. Đó là điều mà họ có thể tự tin làm được, nhất là sau khi chứng kiến thầy trò HLV Marcelo Bielsa thua thảm 0-7 trước Man City.

Marcelo Bielsa on Arsenal - Bóng Đá

 Arteta đang giúp Arsenal đi đúng hướng.

Leeds đã cầm hòa Arsenal với tỷ số hòa không bàn thắng khi hai đội gặp nhau ở West Yorkshire vào kỳ trước. Nhưng đội bóng của Arteta đã thắng trong cuộc gặp gỡ trên sân Emirates với tỷ số 4-2, đồng thời loại Leeds ra khỏi League Cup mùa này.

Marcelo Bielsa nhận định: "Arsenal là một đội bóng vững chắc và đang phát triển mạnh mẽ hơn. Họ luôn chơi theo cùng một cách, nhưng họ có khả năng thay đổi mọi thứ nếu cần thiết. Nhìn chung, họ chơi theo một phong cách xác định và có một cá tính riêng.

Trong quá khứ, họ đã trải qua một giai đoạn sóng gió và ngày càng kiên định hơn. Điều đang xảy ra bây giờ là họ hướng tới một cách chơi lâu dài hơn, ổn định hơn, truyền thống hơn và gần gũi hơn với hình ảnh tự nhiên của họ."

Trên sân khách, Arsenal không được đánh giá cao khi chỉ giành được bảy trong số 24 điểm tối đa.

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang:

 
Minh Tuấn | 08:25 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục