Marcel Sabitzer gây choáng cho Newcastle

14:33 Thứ tư 08/11/2023

Ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund đã gây choáng cho Newcastle United với một màn trình diễn đẳng cấp.

Newcastle - Bóng Đá

 Bên cạnh cuộc thư hùng giữa AC Milan và Paris Saint-Germain, Champions League rạng sáng nay còn chứng kiến một trận đấu rất đáng chú ý khác diễn ra giữa Borussia Dortmund và Newcastle United. 

 - Bóng Đá

Trở lại sau "cơn ác mộng" khi để thua tan tác trước Bayern Munich hồi cuối tuần, hiển nhiên Borussia Dortmund đã dốc toàn lực để mang đến một màn trình diễn ấn tượng nhất có thể. 

 - Bóng Đá

 Ngay từ những phút đầu trận, họ đã cho thấy ý định giành trọn 3 điểm của mình với những tình huống tổ chức tấn công liên tiếp. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, đại diện đến từ Bundesliga lại một lần nữa hạ gục Newcastle và vượt lên dẫn đầu bảng F.

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, hầu hết các cầu thủ Dortmund đều đã chơi tốt trước Newcastle, nhưng cũng có một số cá nhân đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ. Điển hình như trường hợp của Marcel Sabitzer.

 - Bóng Đá

 Thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm, ngôi sao người Áo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một màn trình diễn thực sự toàn diện.

 - Bóng Đá

Chính Sabitzer đã "châm ngòi" cho chiến thắng của Dortmund, với pha kiến tạo dẫn đến tình huống Niclas Fullkrug mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, số liệu từ Fotmob cho thấy Sabitzer có đến 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận này, đạt tỷ lệ rê bóng thành công và chuyền dài chính xác lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn với 45 lần chạm bóng, 2 tình huống đánh chặn, 2 pha tắc bóng chính xác, 4 tình huống thu hồi bóng và 3 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.1, Sabitzer cũng là tiền vệ được Fotmob chấm điểm cao nhất trong trận này.

Huỳnh Phong | 14:03 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục