Manuel Neuer chuẩn bị tái xuất ở đội tuyển quốc gia

21:17 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ MiaSanMia, thủ thành của Bayern Munich, Manuel Neuer chuẩn bị trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức vào năm sau.

Bayern Munich vừa trải qua trận hòa không bàn thắng với FC Copenhagen trên sân nhà Allianz Arena vào giữa tuần. Tuy nhiên, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Manuel Neuer ở những phút cuối trận thì có lẽ Bayern đã phải nhận một thất bại đầu tiên ở giai đoạn vòng bảng tại UEFA Champions League kể từ tháng 10/2018.

Nguồn tin từ MiaSanMia, sau trận đấu, thủ thành người Đức đã có những chia sẻ về tương lai của anh ở đội tuyển quốc gia: "Tôi đã trao đổi với HLV thủ môn và Julian Nagelsmann. Nếu mọi thứ diễn ra bình thường, tôi sẽ trở lại vào kỳ nghỉ quốc tế cuối cùng trước khi EURO 2024 diễn ra."

Manuel Neuer chuẩn bị trở lại đội tuyển Đức - Bóng Đá

Manuel Neuer đang lấy lại phong độ sau khi trở lại vào cuối tháng 10.

Trước đó, HLV Nagelsmann sử dụng luân phiên hai thủ môn là Kevin Trapp và Marc-Andre ter Stegen cho các trận giao hữu của đội tuyển Đức nhưng cả hai thủ môn này vẫn chưa thể hiện được mình là sự thay thế xứng đáng khi Neuer vắng mặt vì chấn thương.

Sự trở lại của Neuer sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển quốc gia sớm lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau hai thất bại muối mặt trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và đội tuyển Áo ở loạt trận quốc tế vừa qua.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:47 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục