Mancini: City đã sẵn sàng cho tháng quyết định

14:31 Thứ tư 04/01/2012

Huấn luyện viên của câu lạc bộ Manchester City, Roberto Mancini tin tưởng rằng nếu đội bóng của ông duy trì được vị trí dẫn đầu cho đến hết tháng Giêng, họ sẽ có nhiều cơ hội đoạt chức vô địch Premier League mùa này.

Chiến thắng 3-0 của Man City trước Liverpool vào tối qua đã giúp nửa xanh thành Manchester tái lập khoảng cách ba điểm với người hàng xóm Manchester United dù đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Man City có còn đứng đầu bảng sau tháng Giêng?  Ảnh: ESPN.

Khoảng cách đó sẽ được san bằng nếu đoàn quân của Alex Ferguson giành chiến thắng trước Newcastle vào tối nay. Tuy nhiên Mancini cho biết tháng Giêng này mới đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch. City sẽ mất Yaya Toure và Kolo Toure trong giai đoạn sắp tới khi hai cầu thủ này phải trở về tham dự Cúp các quốc gia châu Phi cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Huấn luyện viên người Italia phát biểu: "Tháng Giêng sẽ đầy khó khăn khi chúng tôi phải thi đấu với mật độ ba ngày một trận mà không có sự phục vụ của anh em nhà Toure. Đây là tháng rất quan trọng bởi nếu chúng tôi có thể duy trì được vị trí dẫn đầu đến hết tháng Giêng, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội giành chức vô địch".

Mancini cũng tin vào một cuộc đua tam mã cạnh tranh cho chức vô địch trong mùa giải này: "Tôi nghĩ M.U là một đội mạnh nhưng chúng tôi cần tập trung vào trận đấu của mình để giành chiến thắng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tottenham cũng đang bám sát chúng tôi nhưng chúng tôi hy vọng sẽ đứng ở vị trí đầu bảng trong thời gian dài"

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục