Man United dùng Paul Pogba tiếp cận Varane

16:47 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang tìm cách gia tăng cơ hội ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Raphael Varane đang là mục tiêu số 1 của Manchester United trong nhiệm vụ tìm kiếm đối tác cho Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự. Mới đây, báo chí châu Âu đưa tin Real Madrid đã từ chối lời đề xuất trị giá 55 triệu euro của Quỷ đỏ, dù Varane được cho đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới.

Đổi Pogba lấy 3 ngôi sao của PSG, Man Utd sẽ có đội hình cực chất - Bóng Đá

 Man United bắt đầu tính đến phương án chia tay vì Pogba không có ý định gia hạn.

Tuy nhiên, theo trang AS của Tây Ban Nha, Man United vẫn có thể thay đổi tình hình bằng cách sử dụng Pogba như một cách để thuyết phục Kền kền trắng. Dù vậy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không còn thấy Pogba hấp dẫn như trước, bởi người hâm mộ của anh là Zinedine Zidane đã rời đi, được thay thế bằng Carlo Ancelotti.

Mặt khác, bộ đôi này đều chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, khiến các câu lạc bộ của họ phải gấp rút hành động để tránh mất ngôi sao quan trọng của mình theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cả Pogba và Varane đều đang thi đấu cho tuyển Pháp ở EURO 2020. Họ là ứng viên vô địch lớn nhất của giải đấu này. Pháp đã thắng Đức 1-0 ở trận ra quân, tuy nhiên mới đây bất ngờ hòa Hungary 1-1. Tuần này Les Bleus sẽ chơi trận quan trọng với Bồ Đào Nha.

Paul Pogba di chuyển chai bia Heineken ra xa chỗ ngồi:

 
Thanh Vũ | 16:17 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục