Man Utd xác định mức độ ưu tiên của thương vụ Mason Mount

19:52 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo David Ornstein cho biết dù thích thú với thương vụ Mason Mount nhưng Man Utd vẫn có những ưu tiên khác trên thị trường chuyển nhượng.

 

Vào thời điểm này, tương lai của tiền vệ Mason Mount tại Chelsea vẫn đang bị bỏ ngỏ. Trước đó, Daily Mail tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge đã đề xuất cho Mount mức lương 200 ngàn bảng/tuần nhưng anh từ chối.

Man Utd xác định vị thế của Mount trên bàn đàm phán - Bóng Đá

 Mount đang được rao bán với giá 80 triệu bảng.

Có một số thông tin cho rằng The Blues đang rao bán sản phẩm học viện với mức phí khoảng 80 triệu bảng và ngay lập tức Man Utd đã vào cuộc. Tuy nhiên, theo David Ornstein, Man Utd không ưu tiên chữ ký này nhất. 

Trong cuộc nói chuyện trên NBC Sports, Ornstein cho biết: "Bây giờ điều đó không có nghĩa là nó (thương vụ Mount) đã hoàn thành bởi vì các câu lạc bộ sẽ phải mở các cuộc đối thoại, điều mà tôi nghe nói sẽ xảy ra trong thời gian tới."

"Họ sẽ cần đạt được thỏa thuận. Manchester United có rất nhiều rào cản phải vượt qua. Về mặt tài chính, họ cũng có những ưu tiên khác."

Vào lúc này, dường như Man Utd sẽ ưu tiên cho vị trí trung phong cắm. Ưu tiên số một của họ trong thời gian qua là Harry Kane. Ngoài ra, chân sút trị giá hơn 100 triệu bảng, Victor Osimhen cũng đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Ngọa Long | 18:54 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục